Đời sống, Xu hướng

Babydoll – Kiểu váy phong cách tiểu thư

Babydoll
Mất:5 phút, 2 giây để đọc.

Thời gian gần đây, váy babydoll trở thành kiểu váy được nhiều người yêu thích, không chỉ được giới trẻ ưa chuộng mà ngay cả chị em công sở cũng diện váy babydoll mà vẫn chuẩn phong cách công sở thuần túy.

Babydoll – Chiếc váy xẻ rộng, có đường chân ngực tương đối cao là mẫu thiết kế yêu thích của những cô gái có tín đồ phong cách punk những năm 1990. Kết hợp những món đồ, phụ kiện đặc trưng của thời kỳ này như quần ống rộng, áo khoác độn vai, dây thun buộc tóc …váy babydoll 2021 có nhiều thay đổi mới về hình thức, chất liệu và cách phối đồ. Từ show diễn thời trang của Molly Goddard, Simone Rocha cho đến thời trang dạo phố của các minh tinh và tín đồ thời trang nổi tiếng, váy babydoll không chỉ dừng lại ở những thiết kế ngọt ngào, nữ tính, mà còn có nhiều lựa chọn ấn tượng hơn đang chờ bạn sở hữu.

Babydoll giúp nàng thêm trẻ trung

Chân váy xòe rộng, thường có độ dài ngắn trên gối.

Tên gọi “babydoll” phần nào thể hiện nét đáng yêu, tươi trẻ của kiểu váy này mang lại. Chân váy xòe rộng, thường có độ dài ngắn trên gối. Vừa tôn dáng vừa giúp người mặc trông trẻ trung hơn. Một trong những kiểu dáng đầm babydoll cơ bản là thiết kế tầng (voluminous). Bạn có thể kết hợp với giày búp bê và tất cùng màu nếu yêu thích phong cách học đường. Để phù hợp với không khí se lạnh đầu năm, bạn có thể thử kiểu phối layer với áo cổ lọ lạ mắt.

Đầm babydoll phong cách Bohemian

Babydoll là thiết kế thể hiện trọn vẹn tinh thần phóng khoáng, tự do và sẵn sàng khám phá của những tín đồ theo đuổi phong cách Bohemian (Boho). Trên nền thiết kế babydoll họa tiết hoa lá, bạn có thể ngẫu hứng lựa chọn một vài phụ kiện như mũ rộng vành, dây chuyền, khuyên tai to bản… Đối với những cô gái năng động hơn, babydoll và boots cao bồi là cách phối đồ tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ đúng tinh thần Boho.

Đầm babydoll cá tính

Babydoll không chỉ dành cho những cô gái theo đuổi vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính như “búp bê”. Phối đồ babydoll theo phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động như các fashionista dưới đây sẽ giúp bạn làm mới kiểu đầm quen thuộc này. Gam màu đen – trắng cơ bản và thiết kế giày dad sneakers hoặc dad sandals là những gợi ý hay ho đáng thử.

Váy babydoll đính hoa giúp bạn thêm phần lộng lẫy dưới ánh đèn bữa tiệc. Nếu yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể thử đầm vải hoa và băng đô retro đang thịnh hành.

Đầm babydoll cho nàng điệu đà

Đầm babydoll

Babydoll có điểm nhấn cầu kỳ như tay phồng, xếp tầng… là gợi ý cho những cô gái yêu thích vẻ ngoài điệu đà, sang trọng. Bạn có thể chọn cách phối đồ “ton-sur-ton” cho tổng thể hài hòa nhưng không kém phần sặc sỡ. Babydoll “cỡ đại” kết hợp cùng trang sức đồng điệu phù hợp với những buổi hẹn hò cuối tuần và tiệc tùng thân mật.

Đầm babydoll 2 dây

Những kiểu đầm babydoll dễ thương mà không kể đến kiểu 2 dây thì thật là một thiếu sót lớn. Với tone màu trắng phối thêm những chấm bi phối hoa nhí; nàng thật sự trông như một “baby” giống tên gọi chiếc đầm vậy đó. Mặc kệ sự quyến rũ từ phần vai khoét sâu của chiếc đầm babydoll. Chất liệu linen cao cấp từ chiếc đầm babydoll phần nào giúp nàng trông sang trọng. Tạo sự quyến rủ cho đôi vai trần.

Đầm babydoll thủy thủ xòe

Một trong những best seller của kiểu đầm babydoll chính là thiết kế phong cách thủy thủ. Nàng khi diện chiếc đầm sẽ có cảm giác rất truyền thống. Chất liệu bố cao cấp, mát mẻ sẽ giúp nàng cảm nhận thêm được sự sang trọng. Chiều dài không quá gối, lại phối dáng xòe nhè nhẹ, phần tay phồng phối lai giúp nàng có được một set đồ trên cả hoàn hảo. Điểm nhấn lớn nhất vẫn là phần cổ áo form thủy thủ. Trông vừa mới mẻ, vừa lạ mắt, thu hút ánh nhìn mọi người xung quanh, đặc biệt là…crush đang thầm thương trộm nhớ chưa dám thổ lộ.

Đầm babydoll đuôi cá

Đầm babydoll đuôi cá

Chất liệu voan mát mẻ từ chiếc đầm babydoll dài quá gối mang đến sự thanh lịch, tao nhã. Tone màu đen huyền, chiếc đầm babydoll 2 lớp tạo một cảm giác rất cuốn hút. Thiết kế sát nách tuy chỉ thích hợp với nàng có cánh tay không khuyết điểm, nhưng nó lại phù hợp để nàng diện thật kiêu sa đến công sở hằng ngày đó.

Váy babydoll hợp với dáng người nào?

Váy đầm babydoll tuy mang hơi hướng bánh bèo một chút, nhưng nó không hề vô dụng. Diện váy babydoll điều mà ai cũng thừa nhận chính là khả năng fix dáng rất tự nhiên. Mặc đẹp mà không hề gò ép những khuyết điểm phải nằm im sau lớp áo. Chính vì vậy, nó được gọi là kiểu đầm babydoll big size. Mẫu đầm này cho bà bầu, mẹ bầu mặc đẹp, không bị chèn ép trong những lớp vải. Đầm babydoll cho người mập còn giúp nàng béo che được phần tay quá cỡ.

Cũng chính độ rộng, sự phồng phềnh tự nhiên mà nó giúp nàng ngực lép mặc đầm mà vẫn xinh tươi. Còn nàng ngực to quá cỡ không lo mình bị chú ý quá mức khi mặc váy đầm. Với chiều cao khiêm tốn mà mặc babydoll nàng sẽ không lo mình bị gọi là nấm lùn đâu nhé. Diện chiêc váy đầm này sẽ làm nấm lùn đáng yêu ngây ngô đó!

Nguồn: Elle.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *