Đời sống, Thời trang

Công thức phối đồ xuất sắc cho du lịch mùa hè 2021

Công thức phối đồ xuất sắc cho du lịch mùa hè 2021
Mất:4 phút, 57 giây để đọc.

Vậy là một mùa thu dịu dàng đã qua rồi. Các cô gái xinh đẹp đã lên lịch cho những chuyến du lịch mùa hè này chưa? Để có được những bộ trang phục du lịch mùa hè không quá khó, chỉ cần khéo léo với công thức phối đồ. Những món đồ cơ bản như áo thun, áo khoác dài, blazer, quần ống loe … là đã có ngay set đồ ưng ý. Đồ đi du lịch cực kỳ hợp thời trang.

Với thời tiết nắng nóng như mùa hè nóng nực, chắc hẳn điều khiến các chị em lo lắng nhất chính là vấn đề “Hôm nay mặc gì ?!” mỗi khi đứng trước núi quần áo của mình đúng không? Để xóa tan nỗi lo này, dưới đây là những công thức mix đồ mùa hè đẹp nhất, thoải mái và sành điệu nhất chúng tôi viết dành cho các bạn gái.

Váy 2 dây dáng suông

Váy 2 dây dáng suông

Bên cạnh kiểu dáng cổ chữ V thì bạn cũng có thể bổ sung trong trang phục đi du lịch mùa hè của mình những chiếc váy 2 dây điệu đà, nữ tính. Ưu điểm của mẫu váy đi du lịch này chính là sự thoải mái và phù hợp với hầu hết các vóc dáng khác nhau.

Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như lụa, voan, bạn cũng có thể lựa chọn thêm váy vải thô mát mẻ. Ngoài ra, nếu như ngại hở thì bạn cũng có thể áp dụng công thức mix đồ trẻ trung cùng với một chiếc áo phông ở bên trong. Đây chắc chăn là một cách phối đồ mùa hè cho những cô nàng thích diện váy 2 dây nhưng lại không muốn quá điệu đà.

Sơ mi và quần jeans

Còn đối với những cô nàng yêu thích sự đơn giản thì chỉ cần một chiếc áo sơ mi caro đóng thùng cùng quần jeans đơn giản cũng đủ làm cho các cô nàng rạng rỡ, trẻ trung trong những chuyến du lịch dã ngoại hoặc xuống phố cafe với bạn bè.

Áo Blazer phối cùng quần short và áo thun

Áo Blazer phối cùng quần short và áo thun

Áo Blazer tông màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng sang chảnh. Phối cùng quần short cùng màu và áo thun làm nổi bật khí chất thời trang mới mẻ. Nâng cấp style của bạn tức thì nên không thể thiếu trong hành trang đi du lịch của bạn. Đối với những cô nàng có vóc dáng hơi nhỏ con. Thì đây chính là outfit hoàn hảo giúp “ăn gian chiều cao” hiệu quả.

Quần short phối với áo thun

Công thức phối đồ xuất sắc cho du lịch mùa hè. Đó chính là quần short phối cùng áo thun cùng giày thể thao. Chính là outfit hoàn hảo cho những chuyến du lịch của bạn. Set đồ năng động này phù hợp với nhiều hoàn cảnh và nhiều dáng người khác nhau, đồng thời giúp các cô càng khoe triệt để vẻ đẹp của đôi chân. Một chiếc áo thun màu beige trendy kết hợp cùng quần short jeans trắng sẽ thổi một làn gió mới cho những outfit du lịch của bạn trong những ngày thu dịu dàng.

Áo phao phối cùng áo thun và quần jeans

Áo phao phối cùng áo thun và quần jeans

Áo phao màu đỏ mix cùng áo thun và quần jeans màu trắng, cùng một đôi giày sneaker. Bạn trông vô cùng thời trang. Bạn thấy đấy, cũng đâu cần lên đồ cầu kỳ, công thức phối đồ. Chỉ cần một chiếc áo phao + áo thun và quần jeans đơn giản là bạn đã sẵn sàng tung tăng du lịch mùa hè này rồi.

Áo thun phối với quần culottes 

Đơn giản mà cuốn hút là tất cả cảm nhận dành cho set đồ đi du lịch mùa hè này. Một chiếc quần culottes phối cùng một chiếc áo thun chắc chắn sẽ làm bạn trở nên thanh lịch và năng động hơn rất nhiều. Mix cùng với bộ trang phục này cùng một đôi giày bốt hoặc giày thể thao đều giúp tôn lên vẻ “sang chảnh” cho các chị em.

Váy họa tiết với màu sắc rực rỡ

Váy họa tiết với màu sắc rực rỡ

Nếu để kể tên một mẫu váy đầm đi du lịch hot nhất trong mùa hè. Thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy họa tiết với màu sắc rực rỡ. Đặc biệt, nếu như chuyến đi của bạn ghé tới những địa điểm có phần cổ kính một chút. Thì chắc chắn sẽ có ngay những bức hình tuyệt đẹp cho xem!

Các mẫu váy này thường được thiết kế có chiều dài qua đầu gối. Để tạo sự nhẹ nhàng, thướt tha cho người mặc. Ngoài ra, để set đồ đi du lịch của bạn thêm phần sành điệu và nổi bật hơn. Bạn đừng quên chuẩn bị thêm một vài món phụ kiện khác như mũ hay kính mắt, giày… nhé!

Váy hoa cổ V đơn giản 

Váy hoa là một trong những mẫu đầm đi chơi đơn giản nhưng lại cực thú vị. Bởi chúng sẽ đem lại người mặc sự trẻ trung và cực kì tươi mới. Xu hướng thời trang du lịch mùa hè 2021 năm nay. Lăng xê lại mẫu váy hoa có thiết kế kiểu dáng cổ chữ V thần thánh giúp nâng tầm phong cách của người mặc. Đặc biệt, điểm cộng của thiết kế này còn tạo hiệu ứng mi nhon. Vóc dáng cũng trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

Kiểu váy đi chơi mùa hè năm nay thường mang họa tiết to bản hoặc mini. Nhằm mang đến sự nhã nhặn, dịu dàng. Bên cạnh đó, nhờ chất liệu vải nhẹ tênh còn mang đến sự bay bổng, lãng mạn. Các chị em còn đang không biết nên mặc gì khi đi du lịch thì đừng bỏ qua công thức này không sẽ tiếc hùi hụi cho xem!

Nguồn: Ninomaxx.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *