Banyan Tree chính thức ra đời vào năm 1994. Trụ sở làm việc chính được đặt ở quốc gia Singapore. Đây là một tập đoàn top đầu về quản lý và phát triển tổ hợp các khu nghỉ dưỡng, dịch vụ spa và biệt thự khách sạn đẳng cấp trải khắp ở khu vực Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ và khu vực Trung Đông. Tại Việt Nam, Banyan Tree Residences Lăng Cô, Huế không chỉ tích trữ giá trị khủng của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp cho giới thượng lưu. Mà nơi này còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật tổng hoà nét đẹp giữa trời đất, đặc trưng văn hoá, và con người.
Đây cũng chính là lý do trọng tâm mà những doanh nhân thành đạt luôn khao khát tậu cho mình một căn biệt thự biển Banyan Tree Residences, liệt kê vào bộ sưu tập thể hiện phong cách sống riêng và giá trị tinh thần đặc biệt, thay thế cho việc chỉ đầu tư vào một dự án bất động sản đơn thuần. Gía trị bản địa mà Banyan Tree Residences thể hiện ở mỗi quốc gia luôn đem lại sự hài lòng thỏa mãn cho khách hàng.
Banyan Tree Grand Residences
Tiêu chí Banyan Tree Residences hướng đến là phát triển du lịch bền vững trên nền tảng văn hoá, thiên nhiên, môi trường, đời sống bản địa.
Nằm trong khu phức hợp Laguna Phuket, Banyan Tree Grand Residences là biểu tượng của Tập đoàn Banyan Tree. Đầu thập niên 1990, khi mong ước phát triển những không gian nghỉ dưỡng nhân văn, giúp tái kết nối những du khách đô thị với thiên nhiên và những giá trị sống, các nhà sáng lập của Banyan Tree đã xây dựng nên một vùng đất khô cằn thành “viên ngọc xanh” bên biển Andaman. Sau hơn 20 năm mở cửa đón khách, điểm đến này vẫn thu hút, là lựa chọn hàng đầu giữa Phuket nhộn nhịp.
Banyan Tree Grand Residences là hạng mục mới nhất trong quần thể Laguna Phuket. Gồm 19 biệt thự biển 5 phòng ngủ. Kiểu nhà truyền thống đặc trưng của Thái được tái hiện trong kiến trúc của khu nghỉ dưỡng giúp phát huy giá trị văn hóa; cảm xúc và công năng. Mỗi biệt thự được khách hàng đánh giá như một ốc đảo.
Banyan Tree Residences Lijiang
Trong khi đó ở Trung Quốc, toạ lạc trong thành cổ Lệ Giang. Banyan Tree Residences Lijiang có sự hài hoà về kiến trúc và cảnh quan. Các biệt thự nghỉ dưỡng tái hiện không gian văn hoá Trung Hoa chân thực. Vẻ cổ kính được phối hợp với tiện nghi hiện đại khiến không chỉ du khách nước ngoài. Mà chính người bản địa cũng bị cuốn hút.
Banyan Tree Residences Bodrum
Banyan Tree Residences Bodrum tại Thổ Nhĩ Kỳ nằm ở đoạn cuối cùng của bãi biển Yalikavak. Nơi màu xanh của cỏ cây giao hoà với sắc xanh ngọc của đại dương. Cùng những đặc trưng của văn hoá bản địa. Người dân địa phương gọi khu nghỉ dưỡng này là “một bản hoà ca đầy cung bậc”.
Banyan Tree Residences, Bali, Indonesia
Bali, Indonesia được biết đến với nhiều resort lãng mạn. Banyan Tree Residences góp thêm vào “thiên đường nghỉ dưỡng” những biệt thự ẩn mình bên các vách đá giáp biển, giao hoà giữa trời và nước. Du khách có thể cảm nhận rõ nhất sự biến đổi không gian; thời gian và sắc màu sinh động của thiên nhiên từ ngày đến đêm.
Banyan Tree Residences Lăng Cô
Còn tại Việt Nam, nằm trong khu phức hợp Laguna Lăng Cô (Thừa Thiên – Huế), Banyan Tree Residences Lăng Cô trở thành một lựa chọn cho du khách thượng lưu trong nước và quốc tế. Khi tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng tiện nghi. Dự án sở hữu 40 biệt thự biển có vị trí độc đáo giữa núi và biển; phía trước là vùng vịnh màu nước xanh ngọc và những bãi cát vàng trải dài.
Giá trị bản địa
Tập đoàn Banyan Tree thiết kế nên một không gian nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ di sản cố đô Huế và các biểu trưng của văn hoá Việt Nam. “Chúng tôi mang những giá trị này vào kiến trúc, nội thất, dịch vụ, sản phẩm; và những trải nghiệm cho du khách”, đại diện dự án chia sẻ.
Giới địa ốc đánh giá dù là thành viên mới trong chuỗi Banyan Tree Residences. Nhưng 40 biệt thự biển tại Lăng Cô đã tạo ấn tượng mạnh. Với nhiều ưu điểm mà thị trường du lịch hiện nay đang hướng tới. Dự án còn thu hút giới đầu tư; và những người muốn sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng.
Banyan Tree Residences được phát triển bởi Tập đoàn Banyan Tree. Một trong những thương hiệu nổi tiếng của châu Á. Đơn vị hiện diện tại 28 quốc gia khắp toàn cầu. Với 40 khu nghỉ dưỡng phức hợp, 60 cửa hiệu và 3 sân golf. Trong đó, có 14 dự án mang thương hiệu này được giới chuyên môn đánh giá là những không gian mơ ước của mọi du khách. Đại diện thương hiệu cho biết, tiêu chí thương hiệu hướng đến là phát triển du lịch bền vững trên nền tảng văn hoá, thiên nhiên, môi trường, đời sống bản địa, như khái niệm “Sense of Place”.
Bên cạnh nhận diện và các giá trị nhất quán của thương hiệu, mỗi dự án Banyan Tree tại từng quốc gia đều nghiên cứu và đầu tư phát triển theo bản sắc riêng, tạo nên sự đa dạng thú vị về một thế giới nghỉ dưỡng giàu năng lượng và cảm xúc.
Nguồn: Vnexpress.vn